^

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ถนนพหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี


โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ถนนพหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี

จังหวัดปทุมธานี    อำเภอคลองหลวง



รายละเอียด

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า พร้อมสำนักงาน ถนนพหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดพื้นที่ 300 ตารางเมตร ให้เช่าเพียง 40,000 บาท/เดือน  ถนนพหลโยธิน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

รายละเอียดการเช่า

1.ค่าเช่า 40,000 บาท/เดือน

2.เงินประกัน 3 เดือน ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน

3.สัญญาเช่า 3 ปี

สถานที่ใกล้เคียง

โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่ารังสิต#โรงงานให้เช่ารังสิต#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าคลองหลวง#โรงงานให้เช่าคลองหลวง#โกดังให้เช่าธัญบุรี#โกดังให้เช่าพร้อมเครน#โรงงานให้เช่าพร้อมเครน โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#ให้เช่าโกดัง#ให้เช่าโกดังขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าราคาถูก#โรงงานให้เช่า#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าราคาถูก#โกดังให้เช่าลำลูกกา#โรงงานให้เช่าลำลูกกา#โกดังให้เช่าลำลูกกาคลอง 5#โรงงานให้เช่าลำลูกกาคลอง5#โกดังให้เช่าธัญบุรี#โรงงานให้เช่าธัญบุรี#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่าบึงคำพร้อย#โรงงานให้เช่าบึงคำพร้อย#โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าลำลูกกา#โรงงานให้เช่าลำลูกกา#คลังสินค้าให้เช่าลำลูกกา#โกดังให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #โรงงานให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #คลังสินค้าให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#คลังสินค้าให้เช่าปทุมธานี##โกดังให้เช่า#ให้เช่าโกดัง#ให้เช่าโกดังขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าราคาถูก#โรงงานให้เช่า#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าราคาถูก#โกดังให้เช่า#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าขนาดเล็กสามโคก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็กสามโคก#โกดังให้เช่าตลาดไท#โรงงานให้เช่าตลาดไท#โกดังให้เช่าบางปะหัน#โรงงานให้เช่าบางปะหัน#-วัดสิงห์ สามโคก#จุดขึ้นลงทางด่วน บางพูน#ตลาดไท#ถนนกาญจนาบางปะหัน บางปะอิน#มหาวิทยาลัยเทคโนปทุมธานี#โรงพยาบาลเซ็นต์คาลอส#ตลาดพูนทรัพย์#โกดังให้เช่า#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าขนาดเล็กสามโคก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็กสามโคก#โกดังให้เช่า#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าขนาดเล็กสามโคก#โรงงานให้เช่าขนาดลาดหลุมแก้ว#โกดังให้เช่าระแหง#โรงงานให้เช่าหน้าไม้#โกดังให้เช่าถนนกาญจนา รับฝาก ขาย เช่า โกดัง โรงงาน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200
รายการประกาศ เป็นรายการที่บุคคลทั่วไปลงประกาศ การติดต่อสอบถาม หรือขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อ-ขาย กรุณาติดต่อกับเจ้าของที่ลงประกาศโดยตรง novabizz.com เป็นเพียงสื่อกลางในการให้บริการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ



ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

Google (66.249.71.41) วันนี้ เวลา 05.41 น.