^

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก เป็นส่วนตัว ถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง ไฟฟ้า


โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก เป็นส่วนตัว ถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง ไฟฟ้า

จังหวัดปทุมธานี    อำเภอธัญบุรี



รายละเอียด

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ขนาดเล็ก เป็นส่วนตัว ถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง ไฟฟ้า 3 เฟส ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า เป็นส่วนตัวถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี คลองสอง ขนาดเนื้อที่ที่ดิน 97 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยในโกดัง โรงงาน 100 ตารางเมตร พร้อมห้องน้ำด้านนอกโกดัง 2 ห้อง พื้นที่โดยรอบโกดังทั้งหมด 300 กว่าตารางเมตร มีที่จอดรถด้านหน้าเป็นส่วนตัว น้ำประปา ไฟฟ้าครบจ่ายตรงตามการไฟฟ้า การประปา ปั้มน้ำ ถังสำรองน้ำ ขนาด 2000 ลิตร กล้องวงจรปิด 8 ตัว พร้อม WIFI ท่อระบายน้ำ พร้อมถนนคอนกรีตกว้าง 9 เมตร ให้เช่าเพียง 25,000 บาท/เดือน สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

รายละเอียดการเช่า

1.สัญญาเช่า 1 – 3 ปี ขึ้นไป

2.ค่าเช่า 25,000 บาท/เดือน

3.เงินประกัน 2 เดือน ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน

สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200

โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่ารังสิต#โรงงานให้เช่ารังสิต#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าคลองหลวง#โรงงานให้เช่าคลองหลวง#โกดังให้เช่าธัญบุรี#โกดังให้เช่าพร้อมเครน#โรงงานให้เช่าพร้อมเครน โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#ให้เช่าโกดัง#ให้เช่าโกดังขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าราคาถูก#โรงงานให้เช่า#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าราคาถูก#โกดังให้เช่าลำลูกกา#โรงงานให้เช่าลำลูกกา#โกดังให้เช่าลำลูกกาคลอง 5#โรงงานให้เช่าลำลูกกาคลอง5#โกดังให้เช่าธัญบุรี#โรงงานให้เช่าธัญบุรี#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าลำลูกกา#คลังสินค้าให้เช่าลำลูกกา#โกดังให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #โรงงานให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #คลังสินค้าให้เช่าลำลูกกาคลอง 4 #โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#คลังสินค้าให้เช่าปทุมธานี##โกดังให้เช่า#ให้เช่าโกดัง#ให้เช่าโกดังขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าราคาถูก#โรงงานให้เช่า#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าราคาถูก#โกดังให้เช่า#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก

รับ ฝาก ขาย เช่า โกดัง โรงงาน บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการรับ ฝาก เช่า ขาย สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200

หรือชมที่ www.panyaagency.com

 

***สามารถแค็ปรูปสอบถามรายละเอียดทางไลน์ได้เลยน่ะค่ะ มีคิวอาร์โคต์รูปภาพท้ายสุดค่ะ***
รายการประกาศ เป็นรายการที่บุคคลทั่วไปลงประกาศ การติดต่อสอบถาม หรือขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อ-ขาย กรุณาติดต่อกับเจ้าของที่ลงประกาศโดยตรง novabizz.com เป็นเพียงสื่อกลางในการให้บริการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ



ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

Bing (52.167.144.180) วันนี้ เวลา 00.24 น.