^

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ตำบล หนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ติดต่อ P


โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ตำบล หนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ติดต่อ P

จังหวัดนนทบุรี    อำเภอไทรน้อย



รายละเอียด

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ตำบล หนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ตำบล หนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ขนาดพื้นที่โกดัง หรือ โรงงาน กว้าง 18 เมตร x ลึก 72 เมตร xสูง 10 เมตร  มีสำนักงาน 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 5เมตร x 10 เมตร ไม่รวมห้องน้ำ มีห้องน้ำทั้งหมด 3 จุด รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 1,346 ตรม.

 

ค่าเช่าต่อเดือน 100,000 บาท สัญญาเช่า 3 ปี

เงินประกัน 200,000 บาท เงินค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน

 

สิ่งอำนวยความสะดวก ไฟฟ้า 3 เฟส ใกล้ร้านอาหาร และ ร้านสะดวกซื้อ เช่น เซเว่น , บิ๊กซี มินิ , เจซี มินิมาร์ท พร้อมทั้งตลาดนัดและตลาด อีกทั้งมีห้องพักในละแวกใกล้เคียงอีกมาก

 

การเดินทาง ออกสู่เส้นทางที่สะดวกได้แก่ ภาคเหนือ , ภาคอีสาน , ภาคกลาง , อีกทั้งใกล้เส้นทางมอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่ - กาญจนาบุรี ไม่ต้องรถติดในการเดินทางสนใจนัดชมสถานที่ติดต่อ P.P.AGENCY 081-6458200

 

โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#คลังสินค้าให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#คลังสินค้าให้เช่าขนาดเล็ก#พื้นที่เก็บสินค้าให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าไทรน้อย#โรงงานให้เช่าไทรน้อย#คลังสินค้าให้เช่าไทรน้อย#โกดังให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#โรงงานให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#คลังสินค้าให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#โกดังให้เช่าพิมลราช#โรงงานให้เช่าพิมลราช#คลังสินค้าให้เช่าพิมลราช#โกดังให้เช่าขนาดเล็กราคาถูก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็กราคาถูก#โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#คลังสินค้าให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่าขนาดเล็ก#โรงงานให้เช่าขนาดเล็ก#คลังสินค้าให้เช่าขนาดเล็ก#พื้นที่เก็บสินค้าให้เช่าขนาดเล็ก#โกดังให้เช่าไทรน้อย#โรงงานให้เช่าไทรน้อย#คลังสินค้าให้เช่าไทรน้อย#โกดังให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#โรงงานให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#คลังสินค้าให้เช่าบ้านกล้วย-ไทรน้อย#โกดังให้เช่าพิมลราช#โรงงานให้เช่าพิมลราช#คลังสินค้าให้เช่าพิมลราช#

สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ P.P.AGENCY 081-6458200

หรือชมที่ www.panyaagency.com

***สามารถแค็ปรูปสอบถามรายละเอียดทางไลน์ได้เลยน่ะค่ะ มีคิวอาร์โคต์รูปภาพท้ายสุดค่ะ***
รายการประกาศ เป็นรายการที่บุคคลทั่วไปลงประกาศ การติดต่อสอบถาม หรือขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อ-ขาย กรุณาติดต่อกับเจ้าของที่ลงประกาศโดยตรง novabizz.com เป็นเพียงสื่อกลางในการให้บริการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ



ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

Bing (52.167.144.145) วันนี้ เวลา 00.18 น.