^

ขาย ที่ดิน 260 ตรว ที่ดินแบ่งขาย โครงการที่ดิน สวนมะลิเก่า คลอง 10 กม 16 ตรงข้าม


ขาย ที่ดิน 260 ตรว ที่ดินแบ่งขาย โครงการที่ดิน สวนมะลิเก่า คลอง 10 กม 16 ตรงข้าม

จังหวัดปทุมธานี    อำเภอหนองเสือ



รายละเอียด

M 08633

ที่ดินแปลงสวย ขนาด 260 ตร.ว หน้ากว้างแปลง 30 x 34 เมตร ถนนสาธารณะผ่านหน้าแปลงที่ดิน กว้าง 10 เมตร ที่ดินอยู่ในโครงการสวนมะลิเก่า มีจุดกลับรถ 6 จุด ตลอดโครงการ
เป็นพื้นที่สีชมพู หน้าแปลงหันไปทางทิศเหนือ ท้ายโครงการมีบ่อสำรองน้ำขนาดใหญ่ และมีถนนเข้าออกทั้งด้านหน้าและหลังโครงการ
ทำเลสวย พื้นที่ดินเหมาะกับการสร้างที่อยู่อาศัย สร้างบ้านสวนเกษตรผสมผสาน
เข้าจากถนนหลัก รังสิต-นครนายก 17 กม. ถึงแปลงที่ดิน
สถานที่ใกล้เคียง องค์กรเภสัชกรรมสาขาธัญบุรี,โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี,วัดเจริญบุญ,วัดป่าคลอง 11,วัดแสงมณี,ปั๊มน้ำมันพีที (PT),องค์การบริหารส่วนตำบลบึงบา,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหนองเสือ,ไปรษณีย์ไทยสาขาหนองเสือ,วัดบึงบาประภาสะวัต,โรงเรียนหนองเสือวิทยาคม,กศน.อำเภอหนองเสือ,เทสโก้ โลตัส หนองเสือ ปทุมธานี,7-Eleven,ตลาดเจริญกัลป์,ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต,MR.DIY,SCB,โรงพยาบาลหนองเสือ,ร้านแกะกับบัว,สวนมะนาวคาเฟ่


>>>>ใครที่กำลังมองหาชีวิตใกบ้ชิดธรรมชาติ ที่ดินสวย ทำเลดี แปลงนี้มีเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณแน่ๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้ ที่ดินแปลงนี้ 260 ตร.ว ขายเพียง 1,300,000 บาท เท่านั้น และยังมีมากกว่า 20 แปลงในโครงการให้ท่านเลือก !!! พร้อมรับ >>> เงื่อนไข พิเศษ สุด พิเศษ เพียงแค่ท่านติดต่อหาเรา
รายการประกาศ เป็นรายการที่บุคคลทั่วไปลงประกาศ การติดต่อสอบถาม หรือขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อ-ขาย กรุณาติดต่อกับเจ้าของที่ลงประกาศโดยตรง novabizz.com เป็นเพียงสื่อกลางในการให้บริการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ



Bing (52.167.144.234) วันนี้ เวลา 10.08 น.